อย่าเสียเงินฟรี! 10 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนซื้อจักรยานไฟฟ้าให้ผู้สูงวัย

Last updated: 11 ต.ค. 2567  |  70 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อย่าเสียเงินฟรี! 10 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนซื้อจักรยานไฟฟ้าให้ผู้สูงวัย

อย่าเสียเงินฟรี! 10 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนซื้อจักรยานไฟฟ้าให้ผู้สูงวัย

สวัสดีค่ะคุณลูกหลานทุกท่าน! วันนี้อาโออิมีเรื่องสำคัญมากมาแชร์กับทุกคนที่กำลังคิดจะซื้อจักรยานไฟฟ้าให้คุณพ่อคุณแม่หรือผู้สูงวัยที่คุณรัก เพื่อให้คุณไม่ต้องเสียเงินฟรี และได้จักรยานไฟฟ้าที่เหมาะสมที่สุด เรามี 10 สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนตัดสินใจซื้อค่ะ!

1. เลือกประเภทจักรยานไฟฟ้าให้เหมาะกับผู้สูงวัย

ก่อนอื่นต้องรู้ก่อนว่าจักรยานไฟฟ้ามีหลายประเภท แต่สำหรับผู้สูงวัย จักรยานไฟฟ้าสามล้อมักเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะมั่นคงและปลอดภัยกว่า อาโออิแนะนำรุ่น 493 ที่ออกแบบมาเพื่อผู้สูงวัยโดยเฉพาะ มีความมั่นคงสูง ขับขี่ง่าย และปลอดภัยค่ะ

2. พิจารณาระยะทางการใช้งานของจักรยานไฟฟ้า

ต้องรู้ก่อนว่าผู้สูงวัยจะใช้งานในระยะทางเท่าไหร่ จักรยานไฟฟ้าของอาโออิ รุ่น 493 วิ่งได้ไกลถึง 30-40 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะไปตลาด วัด หรือสวนสาธารณะค่ะ 

3. ตรวจสอบน้ำหนักที่รองรับได้ของจักรยานไฟฟ้า

อย่าลืมดูว่าจักรยานไฟฟ้ารองรับน้ำหนักได้เท่าไหร่ รุ่น 493 ของเรารองรับน้ำหนักได้ถึง 200-250 กิโลกรัม ทำให้ผู้สูงวัยสามารถนั่งได้อย่างสบายใจ และยังสามารถบรรทุกของได้อีกด้วยค่ะ 

4. เช็คระบบเบรกและความปลอดภัย ความปลอดภัยต้องมาก่อนเสมอ

โดยเฉพาะสำหรับผู้สูงวัย จักรยานไฟฟ้าของอาโออิทุกรุ่นมีระบบเบรกที่ปลอดภัย ทั้งเบรกมือและเบรกเท้า ช่วยให้หยุดรถได้อย่างนุ่มนวลและปลอดภัยค่ะ 

5. ดูความสะดวกในการขึ้น-ลงจักรยานไฟฟ้า

ผู้สูงวัยควรขึ้น-ลงจักรยานได้อย่างสะดวก รุ่น 493 ของเรามีดีไซน์ที่เอื้อต่อการขึ้น-ลง พร้อมเบาะที่ปรับระดับได้ ช่วยให้ผู้สูงวัยใช้งานได้อย่างสะดวกสบายค่ะ 

6. พิจารณาระบบไฟและอุปกรณ์เสริมเพื่อความปลอดภัย

จักรยานไฟฟ้าควรมีไฟส่องสว่างและไฟเลี้ยวที่ชัดเจน รุ่น 493 ของเรามีไฟ LED ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมไฟเลี้ยวที่สว่างชัด ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ยามค่ำคืนค่ะ 

7. ตรวจสอบระยะเวลาและความสะดวกในการชาร์จแบตเตอรี่

การชาร์จแบตเตอรี่ควรทำได้ง่ายและไม่ใช้เวลานาน จักรยานไฟฟ้าของอาโออิใช้เวลาชาร์จเพียง 6-7 ชั่วโมง และมีไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่ที่ชัดเจน ช่วยให้ผู้สูงวัยจัดการได้ง่ายค่ะ 

8. เลือกร้านที่มีบริการหลังการขายที่ดี

อย่าลืมเลือกร้านที่มีบริการหลังการขายที่ดี อาโออิมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญพร้อมดูแลลูกค้าตลอดอายุการใช้งาน พร้อมรับประกันมอเตอร์นานถึง 1 ปี และแบตเตอรี่ 3 เดือน ให้คุณมั่นใจได้ว่าผู้สูงวัยจะได้รับการดูแลอย่างดีเยี่ยมค่ะ 

9. ทดลองขับก่อนตัดสินใจซื้อ

สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องให้ผู้สูงวัยได้ทดลองขับก่อนตัดสินใจซื้อ อาโออิเปิดโอกาสให้ทดลองขับฟรีที่หน้าร้านก่อนตัดสินใจซื้อ แวะมาลองขับได้ที่สาขาติวานนท์ของเรา ใกล้กับกรมการขนส่งทางบก จังหวัดนนทบุรี เปิดทุกวันจันทร์ถึงเสาร์ 8.00-17.00 น. ค่ะ 

10. พิจารณาราคาและโปรโมชั่น สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด
อย่าลืมเปรียบเทียบราคาและดูโปรโมชั่น อาโออิมีจักรยานไฟฟ้าหลากหลายรุ่นให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 14,600 บาท สำหรับรุ่น 3Li ไปจนถึง 29,400 บาท สำหรับรุ่น 493 และตอนนี้เรามีโปรโมชั่นพิเศษ! ซื้อภายในเดือนนี้ รับส่วนลดทันที 1,000 บาท พร้อมของแถมมูลค่า 500 บาท!


อย่าลืมนะคะ การเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าให้ผู้สูงวัยนั้นสำคัญมาก ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยและความสะดวกสบายเป็นหลัก อาโออิพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำจักรยานไฟฟ้าที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้สูงวัยที่คุณรัก

สำหรับใครที่อยู่แถวนนทบุรี ไม่ว่าจะเป็นย่านบางใหญ่ บางบัวทอง ไทรน้อย หรือปากเกร็ด ก็สามารถเดินทางมาที่ร้านเราได้สะดวกสบาย เรายังใกล้กับสถานที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย เช่น เซ็นทรัลเวสต์เกต เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และศูนย์ราชการนนทบุรี

แวะมาเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าที่ร้านอาโออิวันนี้ หรือติดต่อเราได้ที่ Line: @ebike-aoi หรือโทร 062-642-4424 เรายินดีให้คำปรึกษาและแนะนำจักรยานไฟฟ้าที่เหมาะกับผู้สูงวัยที่คุณรักค่ะ

อาโออิ ร้านจักรยานไฟฟ้าที่ใส่ใจทุกความต้องการของคุณและผู้สูงวัย พร้อมดูแลคุณและครอบครัวเหมือนญาติสนิท มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอาโออิวันนี้นะคะ!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้